Triết lý thương hiệu:

  • P - People (Con người): Giá trị phụng sự hướng tới con người - Mọi sản phẩm và dịch vụ của PTI đều hướng tới giá trị phụng sự cho nếp sống Bảo hiểm Bảo an & Tương hỗ của mỗi con người và đội ngũ con người làm nghề có chuẩn mực và đạo đức của PTI cũng là sự cạnh tranh khác biệt mà công ty muốn phấn đấu hướng tới.

  • T- Trust (Niềm tin): Giá trị niềm tin được xây dựng và tích lũy theo thời gian năm tháng, từ những bài học sai lầm, những thách thức của thị trường, của khách hàng và của chính chung tôi, đã giúp công ty luôn thay đổi và cải tiến để chinh phục được niềm tin của Đội ngũ và của Khách hàng với Công ty.

  • I-Insurance (Bảo an): Giá trị Bảo hiểm Bảo an và Tương Hỗ - Mọi sản phẩm Bảo hiểm của PTI đều được thiết kế trên các nguyên tắc bảo vệ điều kiện an sinh và hướng tới giá trị Bảo an và Tương Hỗ của cả cộng đồng khách hàng tham gia bảo hiểm, giúp cho sản phẩm bảo hiểm có thể dễ dàng tiếp cận và phù hợp với mọi cá nhân. 

Tầm nhìn

PTI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm cá nhân, thực sự trở thành “công ty bảo hiểm của cộng đồng”.

Sứ mệnh

XHướng tới giá trị phụng sự con người (People), với cam kết và tận tâm của đội ngũ chuyên gia làm nghề tin cậy (Trust) bằng giải pháp bảo hiểm toàn diện – Bảo an và Tương hỗ (Insurance)

Slogan

People Trust Insurance thể hiện cam kết của công ty với việc đặt giá trị con người, yếu tố nhân văn lên hàng đầu, dựa trên các giá trị niềm tin và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm toàn diện hướng tới giá trị Bảo an và Tương hỗ cho khách hàng, đối tác, cộng đồng.