Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng (AE)

I. Mục tiêu vị trí/Job purpose
- Kiến tạo năng lực quản lý, chăm sóc, duy trì tệp Khách hàng cá nhân của PTI trong quá trình thiết lập giải pháp bảo vệ toàn diện: Bảo hiểm/tài chính (Health/Sức khỏe - Wealth/Tài sản - Growth/Phát triển bền vững.

II. Vai trò chức năng & Nhiệm vụ chính/ Key roles & Responsibilities
- Thực hiện chăm sóc và quản lý hoạt động của khách hàng trên tất cả điểm chạm của KH, theo bản đồ toàn trình Khách hàng (CMAP):  định danh khách hàng (KYC), chăm sóc khách hàng mới đăng kí hợp đồng, Khách hàng đến hạn tái tục; upsale trên khách hàng hiện hữu...
- Chịu trách nhiệm dẫn dắt và kết nối Khách hàng (bán thêm/bán chéo) theo luồng bản đồ kinh doanh sản phẩm (PMAP):  Tư vấn, định hướng và giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm khác, hướng tới sự bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình.
- Xử lý các yêu cầu khác của khách hàng
- Tương tác, phối hợp với CA/ICA/PM/TS để cùng CSKH
- Chăm sóc đội ngũ ICA

III. Tiêu chuẩn vị trí/ Job requirements
1. Học vấn: Trung cấp trở lên
2. Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan
3. Kỹ năng:
- Khả năng thiết lập và thực hiện hiệu quả những kế hoạch đề ra để hoàn thành  các mục tiêu chiến lược của tổ chức thông qua việc  phân tích, đánh giá, dự đoán các rào cản, cân nhắc các giải pháp thay thế và xem xét cải tiến liên tục.
- Năng lực khai thác và nhận diện sức khoẻ tài chính, sức khoẻ đầu tư của khách hàng.
Nắm vững các sản phẩm nghiệp vụ của công ty
KH là trung tâm, luôn phải nâng cao chất lượng phục vụ KH cũng như mọi giải pháp về sản phẩm dịch vụ phải hướng đến khách hàng.
- Khả năng tìm kiếm, sử dụng, chia sẻ và tạo nội dung bằng công nghệ thông tin và internet

IV. Chế độ đãi ngộ/ Benefits
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức
2. Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
- Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở và trang thiết bị hiện đại
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện và sôi nổi
4. Cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân

VI. Thông tin ứng tuyển/ Information
1. Email gửi CV ứng tuyển: ngan.tranthuy@ipam.vn
2. Thời hạn ứng tuyển: 30/06/2024