Tuyển dụng Nhân viên Nghiệp vụ Bảo hiểm con người Công ty Bảo hiểm Bưu điện Âu Lạc
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên nghiệp vụ bảo hiểm con người
2. Số lượng tuyển dụng: 03 người.
3. Nơi làm việc:
- Căn số 2, N7D khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
4. Mô tả công việc:
- Thẩm định các hợp đồng bảo hiểm theo phân cấp
- Cung cấp điều kiện, điều khoản, tỉ lệ phí bảo hiểm
- Hỗ trợ giao kết hợp đồng và phát đơn bảo hiểm
- Báo tái theo nghiệp vụ
- Hỗ trợ thu đòi, chi trả bồi thường
- Chăm sóc khách hàng mảng được phân công
- Cập nhật thông tin về khách hàng vào hệ thống
- Đóng góp ý kiến về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Cung cấp thông tin thị trường và khách hàng
- Tổ chức các hoạt động xúc tiến bán hàng hỗ trợ marketing
- Tham gia các hoạt động cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực phụ trách
- Tham gia cung cấp thông tin phục vụ
- Đổi mới quy trình & phương pháp bán hàng
- Phát triển cơ cấu SP, dịch vụ cho khách hàng
- Thiết kế SP mới & đóng gói sản phẩm
- Hỗ trợ cung cấp thông tin kênh và thị trường sử dụng kênh
- Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ cho kênh phân phối theo mảng được phân công
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các chuyên ngành: Bảo hiểm, QTKD, Marketing, Kinh tế…
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh và các ngoại ngữ khác là 1 lợi thế;
- Am hiểu pháp luật và các quy định liên quan đến công việc,
- Kiến thức về sản phẩm và kinh doanh bảo hiểm.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Xây dựng và duy trì mỗi quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
- Nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc,có thể đi công tác xa và làm thêm giờ.
- Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên
6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm Kết hợp con người, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: linhlt_aulac@pti.com.vn
9. Điện thoại liên hệ: Chị Lại Thùy Linh - Phòng kế toán tổng hợp (0983.426.883)
2. Số lượng tuyển dụng: 03 người.
3. Nơi làm việc:
- Căn số 2, N7D khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
4. Mô tả công việc:
- Thẩm định các hợp đồng bảo hiểm theo phân cấp
- Cung cấp điều kiện, điều khoản, tỉ lệ phí bảo hiểm
- Hỗ trợ giao kết hợp đồng và phát đơn bảo hiểm
- Báo tái theo nghiệp vụ
- Hỗ trợ thu đòi, chi trả bồi thường
- Chăm sóc khách hàng mảng được phân công
- Cập nhật thông tin về khách hàng vào hệ thống
- Đóng góp ý kiến về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Cung cấp thông tin thị trường và khách hàng
- Tổ chức các hoạt động xúc tiến bán hàng hỗ trợ marketing
- Tham gia các hoạt động cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực phụ trách
- Tham gia cung cấp thông tin phục vụ
- Đổi mới quy trình & phương pháp bán hàng
- Phát triển cơ cấu SP, dịch vụ cho khách hàng
- Thiết kế SP mới & đóng gói sản phẩm
- Hỗ trợ cung cấp thông tin kênh và thị trường sử dụng kênh
- Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ cho kênh phân phối theo mảng được phân công
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các chuyên ngành: Bảo hiểm, QTKD, Marketing, Kinh tế…
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh và các ngoại ngữ khác là 1 lợi thế;
- Am hiểu pháp luật và các quy định liên quan đến công việc,
- Kiến thức về sản phẩm và kinh doanh bảo hiểm.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Xây dựng và duy trì mỗi quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
- Nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc,có thể đi công tác xa và làm thêm giờ.
- Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên
6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm Kết hợp con người, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: linhlt_aulac@pti.com.vn
9. Điện thoại liên hệ: Chị Lại Thùy Linh - Phòng kế toán tổng hợp (0983.426.883)