Tuyển Dụng Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Quản Trị Khách Hàng

I. Vai trò chức năng & Nhiệm vụ chính/ Key roles & Responsibilities
- Chịu trách nhiệm đề xuất phương án giải quyết xung đột giữa: khách hàng - kênh bán - chủ dịch vụ;
- Tham gia xây dựng các chương trình, chính sách phát triển quan hệ hợp tác với các Bưu điện tỉnh, thành phố KV miền Nam;
- Báo cáo giám sát các chương trình bán hàng trên kênh VNPost KV miền Nam;
- Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn bán hàng;
- Phối hợp truyền thông, chính sách, sản phẩm trên kênh bán KV miền Nam.

II. Tiêu chuẩn vị trí/ Job requirements
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh Doanh, Marketing,...
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ kinh doanh, kinh doanh (ưu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm), có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Có tư duy về thống kê, báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh
- Có kỹ năng giải quyết xung đột, nhận diện rủi ro, khả năng đàm phán và thương lượng

III. Chế độ đãi ngộ/ Benefits
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự 
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi 
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại. 
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
4. Cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.

IV. Thông tin ứng tuyển/ Information
1. Thời hạn ứng tuyển: 30/07/2024
2. Thông tin liên hệ: ngan.tranthuy@ipam.vn