I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm, hướng dẫn và tư vấn khách hàng lựa chọn giải pháp bảo hiểm – tài chính phù hợp với nhu cầu và khả năng tiếp cận.
– Đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh để đạt điều kiện cần và điều kiện nâng hạng của CDO.
– Tổ chức các buổi workshop giới thiệu, hướng dẫn và đào tạo sản phẩm bảo hiểm – tài chính cho khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan như SU Head, Giám đốc chi nhánh, và các phòng ban để đạt mục tiêu kinh doanh.
II/ YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Trình độ học vấn/Chứng chỉ
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.
2. Kinh nghiệm làm việc
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh hoặc tư vấn khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về bảo hiểm hoặc tài chính.
3. Kiến thức/Kỹ năng/năng lực chuyên môn
– Kỹ năng giao tiếp, tư duy dịch vụ khách hàng và quản lý thời gian tốt.
– Hiểu biết về quy trình mua/bán sản phẩm và các chuẩn mực kinh doanh.
– Khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
– Năng lực học hỏi, thích nghi và phát triển bản thân.
4. Năng lực cốt lõi
– Có tư duy và tố chất phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty.
III/ QUYỀN LỢI VÀ LỢI ÍCH
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
IV/ THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
– Hồ sơ xin gửi về: tuyendung@pti.com.vn
– Khu vực tuyển dụng: Hệ thống PTI toàn quốc