PTICare - Giải pháp bảo hiểm an sinh toàn diện
Administrator,
Ứng dụng PTICare - Giải pháp Bảo hiểm An sinh toàn diện
1. PTICare là gì:
PTICare là nền tảng cung cấp các giải pháp bảo hiểm (trong giai đoạn đầu là giải pháp bảo hiểm sức khoẻ) cho các đơn vị doanh nghiệp để cung cấp cho cán bộ, nhân viên tại doanh nghiệp. Mục đích của PTICare mong muốn mang đến cho người dùng một giải pháp bảo hiểm toàn diện đồng thời có thể dễ dàng quản trị tình hình sức khoẻ, được chăm sóc tư vấn một cách chính xác, khoa học và tận tâm.
Tôn chỉ của PTICare là trở thành một người bạn đồng hành TÍN NHIỆM, mang tới một giải pháp bảo hiểm THUẬN TIỆN, giúp bảo vệ người dùng một cách TOÀN DIỆN, thể hiện TRÍ TUỆ TIÊN PHONG của công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.
2. Các tính năng của PTICare:
- XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ:
PTICare mong muốn không chỉ quan tâm tới sức khoẻ của một thành viên, một cá nhân mà có thể xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khoẻ cho người dùng. Với một cộng đồng hoạt động chặt chẽ, PTICare có thể cung cấp các kiến thức về sức khoẻ, toàn diện trong cuộc sống một cách chính xác. Một cộng đồng gắn bó sẽ giúp cho các thành viên có thể cập nhật các phương pháp bảo vệ sức khoẻ mới nhất trong cuộc sống. Cùng với đó, các thành viên cũng sẽ nhận được sự quan tâm qua các cảnh báo hợp lý và chính xác với tình hình đời sống nhằm có thể phòng ngừa ngay từ ban đầu, tránh lãng phí nguồn lực của mỗi cá nhân.
Ngoài ra với tính năng Tìm kiếm cơ sở y tế gần nhất, người dùng sẽ có điều kiện thuận tiện hơn để dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế uy tín trong phạm vi địa lý gần nhất xung quanh nơi sinh sống. Từ đó, có thể nhận được hỗ trợ kịp thời từ các bác sỹ, chuyên gia uy tín
-TÌM HIỂU VỀ BẢO HIỂM:
Trong khoảng thời gian gần đây, do những thông tin không tốt trên thị trường liên quan đến bảo hiểm, dẫn đến xã hội có những hiểu biết sai lệch và không đánh giá đúng vai trò của bảo hiểm trong đời sống hàng ngày. PTICare mong muốn có thể cung cấp cho người dùng những thông tin chính xác, gần gũi và dễ nắm bắt để người dùng có một tư duy đúng về công cụ tài chính phòng vệ này. Với các thông tin được lồng trong các bước trên ứng dụng một cách trực quan, đồng thời với thư viện kiến thức luôn được cập nhật để mang tới cho người dùng góc nhìn đúng nhất về bảo hiểm cũng như cách sử dụng công cụ này trong đời sống nhằm đạt được sự phòng vệ tốt nhất cho những giá trị quý giá của bản thân và gia đình.
-QUẢN TRỊ ĐƠN BẢO HIỂM:
Hệ thống xử lý, thống kê các đơn bảo hiểm sẽ giúp người dùng quản lý tình trạng, nắm bắt hành động phù hợp. Tra cứu quyền lợi, lập đơn bồi thường, xác nhận thông tin tất cả đều được trình bày khoa học và trực quan. Ngoài ra, các tính năng gợi ý liên quan cũng sẽ giúp người dùng biết được hành động tiếp theo cần thực hiện. Quy trình quản trị đơn bảo hiểm trở nên đơn giản và dễ dàng thực thi
3. ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG:
-Khách hàng Doanh nghiệp:
PTICare mang tới cho các doanh nghiệp một công cụ quản lý đơn bảo hiểm (trước mắt là đơn bảo hiểm sức khoẻ) cho nhân viên trực quan, sinh động, dễ thao tác. Các hành động liên quan đến đơn bảo hiểm của CBNV (cán bộ nhân viên) bao gồm: Quản lý tình trạng đơn bảo hiểm, Tạo yêu cầu bồi thường, Xử lý thông tin yêu cầu bồi thường, Tracứu thông tin yêu cầu bồi thường đều được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng và có báo cáo để doanh nghiệp có thể năm được tình hình thực hiện chế độ cho nhân viên.
Các doanh nghiệp cũng được hỗ trợ tạo các cộng đồng chăm sóc sức khoẻ giúp người dùng ứng dụng (CBNV) tham gia tiếp nhận những giá trị tốt hơn về sức khoẻ như những bài tập, những bài thuốc, những cách phòng chống các vấn đề liên quan đến sức khoẻ từ cuộc sống hiện đại,.... Sự gắn kết giữa CBNV và doanh nghiệp vì thế tăng lên, cải thiện mức độ trung thành, gắn bó đồng thời giảm thiểu tần suất thay nhân sự, hướng tới sự ổn định trong cơ cấu tổ chức
Ngoài ra, trong các phase tiếp theo, khách hàng doanh nghiệp có thể được giới thiệu, tìm hiểu để chào tới nhân viên trọn vẹn giải pháp bảo hiểm toàn diện với sự bổ sung của các sản phẩm thiết yếu khác như bảo hiểm tài sản, bảo hiểm xe. Cùng với đó là chế độ, mức chiết khấu hợp lý
-Khách hàng Cá nhân:
Dễ dàng tra cứu mạng lưới cơ sở y tế, Tham gia các cộng đồng sức khoẻ, Tìm hiểu kỹ lưỡng về bảo hiểm, Quản trị các đơn bảo hiểm
4. HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP ỨNG DỤNG:
- Người dùng tải App trên chợ ứng dụng tương ứng
- Người dùng đăng nhập bằng tài khoản được PTI cung cấp qua mail (cho lần đầu tiên)
- Người dùng đổi Mật khẩu theo gợi ý
Nếu có thắc mắc, người dùng có thể liên hệ với hotline 1900 54 54 75 hoặc đơn vị doanh nghiệp cung cấp để nhận được hướng dẫn chi tiết.
PTICare là nền tảng cung cấp các giải pháp bảo hiểm (trong giai đoạn đầu là giải pháp bảo hiểm sức khoẻ) cho các đơn vị doanh nghiệp để cung cấp cho cán bộ, nhân viên tại doanh nghiệp. Mục đích của PTICare mong muốn mang đến cho người dùng một giải pháp bảo hiểm toàn diện đồng thời có thể dễ dàng quản trị tình hình sức khoẻ, được chăm sóc tư vấn một cách chính xác, khoa học và tận tâm.
Tôn chỉ của PTICare là trở thành một người bạn đồng hành TÍN NHIỆM, mang tới một giải pháp bảo hiểm THUẬN TIỆN, giúp bảo vệ người dùng một cách TOÀN DIỆN, thể hiện TRÍ TUỆ TIÊN PHONG của công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.
2. Các tính năng của PTICare:
- XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ:
PTICare mong muốn không chỉ quan tâm tới sức khoẻ của một thành viên, một cá nhân mà có thể xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khoẻ cho người dùng. Với một cộng đồng hoạt động chặt chẽ, PTICare có thể cung cấp các kiến thức về sức khoẻ, toàn diện trong cuộc sống một cách chính xác. Một cộng đồng gắn bó sẽ giúp cho các thành viên có thể cập nhật các phương pháp bảo vệ sức khoẻ mới nhất trong cuộc sống. Cùng với đó, các thành viên cũng sẽ nhận được sự quan tâm qua các cảnh báo hợp lý và chính xác với tình hình đời sống nhằm có thể phòng ngừa ngay từ ban đầu, tránh lãng phí nguồn lực của mỗi cá nhân.
Ngoài ra với tính năng Tìm kiếm cơ sở y tế gần nhất, người dùng sẽ có điều kiện thuận tiện hơn để dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế uy tín trong phạm vi địa lý gần nhất xung quanh nơi sinh sống. Từ đó, có thể nhận được hỗ trợ kịp thời từ các bác sỹ, chuyên gia uy tín
-TÌM HIỂU VỀ BẢO HIỂM:
Trong khoảng thời gian gần đây, do những thông tin không tốt trên thị trường liên quan đến bảo hiểm, dẫn đến xã hội có những hiểu biết sai lệch và không đánh giá đúng vai trò của bảo hiểm trong đời sống hàng ngày. PTICare mong muốn có thể cung cấp cho người dùng những thông tin chính xác, gần gũi và dễ nắm bắt để người dùng có một tư duy đúng về công cụ tài chính phòng vệ này. Với các thông tin được lồng trong các bước trên ứng dụng một cách trực quan, đồng thời với thư viện kiến thức luôn được cập nhật để mang tới cho người dùng góc nhìn đúng nhất về bảo hiểm cũng như cách sử dụng công cụ này trong đời sống nhằm đạt được sự phòng vệ tốt nhất cho những giá trị quý giá của bản thân và gia đình.
-QUẢN TRỊ ĐƠN BẢO HIỂM:
Hệ thống xử lý, thống kê các đơn bảo hiểm sẽ giúp người dùng quản lý tình trạng, nắm bắt hành động phù hợp. Tra cứu quyền lợi, lập đơn bồi thường, xác nhận thông tin tất cả đều được trình bày khoa học và trực quan. Ngoài ra, các tính năng gợi ý liên quan cũng sẽ giúp người dùng biết được hành động tiếp theo cần thực hiện. Quy trình quản trị đơn bảo hiểm trở nên đơn giản và dễ dàng thực thi
3. ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG:
-Khách hàng Doanh nghiệp:
PTICare mang tới cho các doanh nghiệp một công cụ quản lý đơn bảo hiểm (trước mắt là đơn bảo hiểm sức khoẻ) cho nhân viên trực quan, sinh động, dễ thao tác. Các hành động liên quan đến đơn bảo hiểm của CBNV (cán bộ nhân viên) bao gồm: Quản lý tình trạng đơn bảo hiểm, Tạo yêu cầu bồi thường, Xử lý thông tin yêu cầu bồi thường, Tracứu thông tin yêu cầu bồi thường đều được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng và có báo cáo để doanh nghiệp có thể năm được tình hình thực hiện chế độ cho nhân viên.
Các doanh nghiệp cũng được hỗ trợ tạo các cộng đồng chăm sóc sức khoẻ giúp người dùng ứng dụng (CBNV) tham gia tiếp nhận những giá trị tốt hơn về sức khoẻ như những bài tập, những bài thuốc, những cách phòng chống các vấn đề liên quan đến sức khoẻ từ cuộc sống hiện đại,.... Sự gắn kết giữa CBNV và doanh nghiệp vì thế tăng lên, cải thiện mức độ trung thành, gắn bó đồng thời giảm thiểu tần suất thay nhân sự, hướng tới sự ổn định trong cơ cấu tổ chức
Ngoài ra, trong các phase tiếp theo, khách hàng doanh nghiệp có thể được giới thiệu, tìm hiểu để chào tới nhân viên trọn vẹn giải pháp bảo hiểm toàn diện với sự bổ sung của các sản phẩm thiết yếu khác như bảo hiểm tài sản, bảo hiểm xe. Cùng với đó là chế độ, mức chiết khấu hợp lý
-Khách hàng Cá nhân:
Dễ dàng tra cứu mạng lưới cơ sở y tế, Tham gia các cộng đồng sức khoẻ, Tìm hiểu kỹ lưỡng về bảo hiểm, Quản trị các đơn bảo hiểm
4. HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP ỨNG DỤNG:
- Người dùng tải App trên chợ ứng dụng tương ứng
- Người dùng đăng nhập bằng tài khoản được PTI cung cấp qua mail (cho lần đầu tiên)
- Người dùng đổi Mật khẩu theo gợi ý
Nếu có thắc mắc, người dùng có thể liên hệ với hotline 1900 54 54 75 hoặc đơn vị doanh nghiệp cung cấp để nhận được hướng dẫn chi tiết.