PTI tham gia toạ đàm "Vietnam Blockchain Summit 2018"

Sáng ngày 08/06/2018 diễn đàn Vietnam Blockchain Summit 2018 (VBS) với chủ đề “Từ Công nghệ tới Chính sách” đã chính thức diễn ra dưới sự phối hợp của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam. 

Theo đó trong diễn đàn Tổng công ty cổ phần Bảo Hiểm Bưu Điện PTI đã chia sẻ và tương tác với những nội dung liên quan đến blockchain, ứng dụng vào thị trường bảo hiểm. Đại diện PTI ông Đỗ Phúc Hiệp – Giám đốc Ban Công Nghệ Thông Tin PTI đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về ứng dụng công nghệ Blockchain vào bảo hiểm phi nhân thọ, cách thức làm thế nào để kiểm soát được nguồn gốc cũng như lịch sử của xe khi tham gia bảo hiểm.Với sản phẩm cụ thể là bảo hiểm thiệt hại vật chất ôto (bảo hiểm tự nguyện), một trong những sản phẩm đang là thế mạnh của Bảo Hiểm Bưu Điện – PTI  
 

Trong tương lai không xa, PTI cũng đang tiến hành các dự định đầu tư áp dụng công nghệ Blockchain trong quy trình cấp đơn bảo hiểm tới khách hàng đồng thời lưu trữ và truy xuất lịch sử của đối tượng bảo hiểm 
 

PTI là một trong 4 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần lớn nhất, trong đó, số 1 về bảo hiểm trực tuyến, nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới đứng vị trí thứ 3. 

PTI hiện có 45 công ty thành viên tại khắp các tỉnh thành trên cả nước và mạng lưới phục vụ khách hàng mở rộng đến từng xã, huyện. Hiện PTI là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất có thể thực hiện giải quyết bồi thường tại nhà hoặc tại 10.800 điểm bưu điện, bưu cục trên toàn quốc.

Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện – PTI