Thị trường bảo hiểm tăng tốc nhanh
Nguyễn Vũ Hải Hà,
Báo cáo số liệu mới nhất từ Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (QLBH), Bộ Tài chính cho thấy, 6 tháng đầu năm 2019, thị trường bảo hiểm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng cao, thị trường đón nhận thêm nhiều sản phẩm mới, mạng lưới được mở rộng…
Cũng theo Cục QLBH, bên cạnh kết quả kinh doanh khả quan, hiện các cơ chế, chính sách trong lĩnh vực kinh doanh BH tiếp tục được xây dựng, hoàn thiện và ban hành kịp thời, từng bước nâng cao tính công khai, minh bạch gắn liền với cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện cho DNBH phát triển lành mạnh, an toàn, hiệu quả.
Theo đó, thị trường những tháng đầu năm tiếp tục đón nhận nhiều sản phẩm mới, mạng lưới được mở rộng…., giúp DN tăng trưởng doanh thu nhanh chóng. Đại diện Aviva Việt Nam cho biết, vừa chính thức giới thiệu sản phẩm BH liên kết chung trọn đời mang tên "Aviva - Chọn an vui" ra thị trường, kỳ vọng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Ông Paul George Nguyễn - Tổng giám đốc Aviva Việt Nam chia sẻ: "Sản phẩm vừa ra mắt thể hiện cam kết không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp bảo vệ hiệu quả dành cho từng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu các giải pháp nhằm đơn giản hóa và đưa sản phẩm BH nhân thọ đến gần hơn với mọi gia đình Việt Nam, đồng thời không ngừng đầu tư phát triển công nghệ hiện đại, xây dựng danh mục sản phẩm đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng”.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam cũng cho biết, vừa chính thức giới thiệu Dream Plus - đơn vị kinh doanh mới và độc đáo của công ty nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hóa kênh phân phối trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường BH nhân thọ.
Theo ông Ahn Yong Nam, Giám đốc đơn vị kinh doanh Dream Plus: Dream Plus đề cao mô hình quản lý chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng của lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian. Các khách hàng của Dream Plus sẽ nhận được sự tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm tài chính, sự phục vụ chu đáo và tận tâm từ đội ngũ tư vấn tài chính này. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam cũng sẽ nghiên cứu thử nghiệm các mô hình tư vấn hiện đại đang thành công ở Hàn Quốc áp dụng vào Việt Nam.
Đại diện các DNBH cũng cho biết đang nỗ lực cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh hợp tác với các đối tác đồng thời sẽ tiếp tục khai trương hàng loạt văn phòng mới trên cả nước nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh, tiếp tục bứt phá để đưa DN tăng tốc, sớm hoàn thành kế hoạch đề ra trong năm.
Ghi nhận nhiều giải thưởng danh giá
Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh như cải tiến sản phẩm, mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng…, đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, nhiều DNBH đã được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước vinh danh, là động lực để DN tiếp tục bứt phá.
Đại diện Bảo Việt cho biết, theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức Chương trình vinh danh Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018, Bảo Việt vinh dự được bình chọn vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018, dẫn đầu lĩnh vực BH.
Trước đó, BIC cũng vinh dự lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là 1 trong 10 công ty BH phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam, theo kết quả Bảng xếp hạng Top 10 công ty BH uy tín năm 2019, do Vietnam Report xây dựng và công bố. Theo đó, năm 2019, BIC đứng thứ 6 trong 10 DNBH được công bố trên bảng xếp hạng (tăng 1 bậc so với năm 2018).
Đạidiện Fubon Life Việt Nam cho biết, công ty là 1 trong 9 doanh nghiệp nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vàng vì gia đình Việt”, đồng thời lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu BH nhân thọ hàng đầu của Fubon Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
Đại diện các DNBH chia sẻ, giải thưởng chính là sự ghi nhận đối với những đóng góp tích cực của DN cho sự phát triển kinh tế - xã hội, khích lệ sự đóng góp, cống hiến của các thành viên vào hoạt động kinh doanh chung của công ty. Với chiến lược đề ra, DN sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày một cao của khách hàng…
Kết quả kinh doanh khả quan đang tạo đà cho các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) tăng tốc nhằm sớm hoàn thành kế hoạch đề ra.
Tổng doanh thu phí BH ước đạt 71.147 tỷ đồng
Báo cáo số liệu từ Cục QLBH cho thấy, 6 tháng đầu năm, thị trường BH tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao và ổn định, năng lực tài chính của các DNBH được nâng cao. Tổng doanh thu phí BH toàn thị trường ước đạt 71.147 tỷ đồng, tăng 24,35% so với cùng kỳ.
Cũng theo Cục QLBH, bên cạnh kết quả kinh doanh khả quan, hiện các cơ chế, chính sách trong lĩnh vực kinh doanh BH tiếp tục được xây dựng, hoàn thiện và ban hành kịp thời, từng bước nâng cao tính công khai, minh bạch gắn liền với cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện cho DNBH phát triển lành mạnh, an toàn, hiệu quả.
Theo đó, thị trường những tháng đầu năm tiếp tục đón nhận nhiều sản phẩm mới, mạng lưới được mở rộng…., giúp DN tăng trưởng doanh thu nhanh chóng. Đại diện Aviva Việt Nam cho biết, vừa chính thức giới thiệu sản phẩm BH liên kết chung trọn đời mang tên "Aviva - Chọn an vui" ra thị trường, kỳ vọng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Ông Paul George Nguyễn - Tổng giám đốc Aviva Việt Nam chia sẻ: "Sản phẩm vừa ra mắt thể hiện cam kết không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp bảo vệ hiệu quả dành cho từng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu các giải pháp nhằm đơn giản hóa và đưa sản phẩm BH nhân thọ đến gần hơn với mọi gia đình Việt Nam, đồng thời không ngừng đầu tư phát triển công nghệ hiện đại, xây dựng danh mục sản phẩm đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng”.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam cũng cho biết, vừa chính thức giới thiệu Dream Plus - đơn vị kinh doanh mới và độc đáo của công ty nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hóa kênh phân phối trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường BH nhân thọ.
Theo ông Ahn Yong Nam, Giám đốc đơn vị kinh doanh Dream Plus: Dream Plus đề cao mô hình quản lý chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng của lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian. Các khách hàng của Dream Plus sẽ nhận được sự tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm tài chính, sự phục vụ chu đáo và tận tâm từ đội ngũ tư vấn tài chính này. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam cũng sẽ nghiên cứu thử nghiệm các mô hình tư vấn hiện đại đang thành công ở Hàn Quốc áp dụng vào Việt Nam.
Đại diện các DNBH cũng cho biết đang nỗ lực cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh hợp tác với các đối tác đồng thời sẽ tiếp tục khai trương hàng loạt văn phòng mới trên cả nước nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh, tiếp tục bứt phá để đưa DN tăng tốc, sớm hoàn thành kế hoạch đề ra trong năm.
Ghi nhận nhiều giải thưởng danh giá
Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh như cải tiến sản phẩm, mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng…, đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, nhiều DNBH đã được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước vinh danh, là động lực để DN tiếp tục bứt phá.
Đại diện Bảo Việt cho biết, theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức Chương trình vinh danh Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018, Bảo Việt vinh dự được bình chọn vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018, dẫn đầu lĩnh vực BH.
Trước đó, BIC cũng vinh dự lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là 1 trong 10 công ty BH phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam, theo kết quả Bảng xếp hạng Top 10 công ty BH uy tín năm 2019, do Vietnam Report xây dựng và công bố. Theo đó, năm 2019, BIC đứng thứ 6 trong 10 DNBH được công bố trên bảng xếp hạng (tăng 1 bậc so với năm 2018).
Đạidiện Fubon Life Việt Nam cho biết, công ty là 1 trong 9 doanh nghiệp nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vàng vì gia đình Việt”, đồng thời lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu BH nhân thọ hàng đầu của Fubon Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
Đại diện các DNBH chia sẻ, giải thưởng chính là sự ghi nhận đối với những đóng góp tích cực của DN cho sự phát triển kinh tế - xã hội, khích lệ sự đóng góp, cống hiến của các thành viên vào hoạt động kinh doanh chung của công ty. Với chiến lược đề ra, DN sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày một cao của khách hàng…