Tuyển Dụng Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Quản Trị Khách Hàng (AE-VNPOST)

I/ MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ
-Vận hành và hỗ trợ phát triển kinh doanh trên kênh Bưu điện Việt Nam (VNPost) khu vực miền Bắc.

II/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm đề xuất phương án giải quyết xung đột giữa: khách hàng - kênh bán - chủ dịch vụ.
- Tham gia xây dựng các chương trình, chính sách phát triển quan hệ hợp tác với các Bưu điện tỉnh, thành phố KV miền Bắc;
- Báo cáo giám sát các chương trình bán hàng trên kênh VNPost KV miền Bắc;
- Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn bán hàng;
- Phối hợp truyền thông, chính sách, sản phẩm trên kênh bán KV miền Bắc.

III/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh Doanh, Marketing,...
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ kinh doanh, kinh doanh (ưu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm), có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh.
- Có tư duy về thống kê, báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh.
- Có kỹ năng giải quyết xung đột, nhận diện rủi ro, khả năng đàm phán và thương lượng.

IV/ QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Các bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.

V/ THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Hạn chót ứng tuyển: 31/10/2024
- Hồ sơ xin gửi về: tuyendung@pti.com.vn