Tuyển Dụng Nhân Viên Chuyên Quản Khách Hàng (AE)

Mục lục

I. Mục tiêu của vị trí/ Job purpose
PTI đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Chuyên viên Chuyên quản khách hàng (AE) với vai trò kiến tạo năng lực quản lý, chăm sóc, duy trì tệp Khách hàng cá nhân của PTI trong quá trình thiết lập giải pháp bảo vệ toàn diện: Bảo hiểm/tài chính (Health/Sức khỏe – Wealth/Tài sản – Growth/Phát triển bền vững.

II. Vai trò chức năng & Nhiệm vụ chính/ Key roles & Responsibilities
1. Công tác cấp đơn

  • Tính phí và báo phí bảo hiểm kênh VNPost.
  • Cấp bộ hợp đồng bảo hiểm (Hợp đồng, điều khoản bảo hiểm, thông báo thu phí, danh sách đối tượng được bảo hiểm, thẻ bảo hiểm, giấy chứng nhận) kênh VNPost.
  • In bộ hợp đồng bảo hiểm đã được duyệt ; Ký nháy, Trình ký bộ hợp đồng, tổ chức chuyển bộ phận AO tại đơn vị để thực hiện giao đơn đến khách hàng.
  • Nhập bộ Hợp đồng và Sửa đổi bổ sung nếu có (Hợp đồng + Danh sách đối tượng được bảo hiểm) lên phần mềm nghiệp vụ.

2. Công tác sau cấp đơn

  • Phát hành hóa đơn; Làm công văn (Thu phí, chấm dứt Hợp đồng bảo hiểm, khôi phục hợp đồng); In ấn, trình ký và Scan bộ công văn, sửa đổi bổ sung kênh VNPost.
  • Tổ chức giám sát việc thu thập hợp đồng bảo hiểm đầy đủ chữ ký của khách hàng từ cán bộ kinh doanh; Lưu trữ bộ hợp đồng hai chữ ký & luân chuyển bộ hợp đồng về TG theo quy định.

3. Công tác bồi thường sản phẩm BHCN truyền thống

  • Tiếp nhận hồ sơ bồi thường; Lấy số công văn đến, scan hồ sơ; Nhập hồ sơ lên PMNV; Lưu trữ chứng từ bồi thường từ đơn vị thực hiện chi hộ; Đối soát số liệu với TG HO.
  • Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng, kênh bán; chuyển TTBT để giải quyết & thông báo kết quả cho khách hàng.

4. Các công việc khác

  • Các nhiệm vụ theo sự phân công của OM/Leader Trục theo từng giai đoạn.
  • Quản lý và điều chuyển ấn chỉ (Nhận, cấp phát, điều chuyển, quản lý, thu hồi, nhập mất hỏng hủy ấn chỉ trên PMNV…)

III. Tiêu chuẩn vị trí/ Job requirements
1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Kế toán, Thống kê.

2. Kinh nghiệm làm việc

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm, Kế toán, Thống kê,…

3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng

  • Kỹ năng làm việc nhóm, thực hiện công việc theo đúng deadline và đảm bảo chất lượng.
  • Kỹ năng về phụ trách nhân sự và chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc độc lập, khả năng xử lý nhiều việc cùng lúc.
  • Hiểu biết về quy trình quy định của Tổng công ty để kiểm soát rủi ro thực thi.

4. Năng lực cốt lõi 

  • Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty.

IV. Chế độ đãi ngộ/ Benefits
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự 

  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Tổng thu nhập theo năng lực 

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

 3. Chế độ đãi ngộ

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.

V. Thông tin ứng tuyển/ Information
1. Email gửi CV ứng tuyển: tuyendung@pti.com.vn
2. Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
3. Địa chỉ làm việc: 205 Nguyễn Xí, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
4. Thời hạn ứng tuyển: 31/05/2025