Tổng quan về bảo hiểm TRIP INSURANCE
Nguyễn Vũ Hải Hà,
Ngày 16/4/2018, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty cổ phần Mai Linh Đông Đô với thương hiệu taxi open 99 đã chính thức cung cấp dịch vụ bảo hiểm tai nạn cá nhân theo chuyến xe với tên gọi Trip Insurance
Trip Insurance là dịch vụ kết hợp giữa dịch vụ đưa đón hành khách qua hệ thống taxi Open 99 với một sản phẩm bảo hiểm của PTI, mà quyền lợi bảo hiểm của khách hàng được gắn bó chặt chẽ theo từng chuyến xe. Trip Insurance trở thành một sản phẩm tiện ích khác biệt dành cho khách hàng khi đặt chuyến xe và đồng ý tham gia bảo hiểm qua App Open99. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, hành khách được tham gia bảo hiểm cho từng chuyến đi của mình.
PTI là một trong 4 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần lớn nhất, trong đó, nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới đang đứng vị trí thứ 2. Đặc biệt hơn PTI là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất có thể thực hiện giải quyết bồi thường tại nhà hoặc tại 10.800 điểm bưu điện, bưu cục trên toàn quốc.
AI LÀ NGƯỜI ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HIỂM TRIP INSURANCE?
Những cá nhân được hưởng bảo hiểm trong khuôn khổ bảo hiểm Trip Insurance là:
- Khách hàng đặt xe qua ứng dụng open 99 (lưu ý: những xe này phải thuộc hệ thống Mai Linh Đông Đô )
BẢO HIỂM BẮT ĐẦU KHI NÀO, Ở ĐÂU?
Gói bảo hiểm Trip Insurance sẽ có hiệu lực từ khi bạn xác nhận tham gia bảo hiểm PTI và khi bạn bắt đầu lên taxi Open99, cho đến khi chuyến hành trình kết thúc.
BẢO HIỂM BAO GỒM NHỮNG GÌ?
Gói bảo hiểm Trip insurance sẽ bồi thường cho những người được hưởng bảo hiểm khi phát sinh những thương tật do tai nạn xảy ra trong những chuyến xe taxi:
- Tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn: 200 triệu/người/vụ
- Thương tật bộ phận vĩnh viễn: 20.000.000 VNĐ/người/vụ
- Thương tật tạm thời: 10.000.000 VNĐ /người/vụ
Lưu ý:
- Nếu người được hưởng bảo hiểm đã được bồi thường chi phí từ những nguồn bảo hiểm khác, PTI vẫn sẽ bồi thường đầy đủ theo đúng quyền lợi của khách hàng khi đồng ý tham gia gói bảo hiểm Trip Insurance
- Những trường hợp không được hưởng bảo hiểm Trip Insurance: Chiến tranh, những hành động cố ý hoặc bất hợp pháp, các triệu chứng phát sinh do thai nghén hoặc bệnh cũ tái phát, các trường hợp phát sinh do ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy, tham gia đua xe tráiphép…
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BÁO TAI NẠN VÀ NHẬN BẢO HIỂM?
- Quý khách vui lòng nhấc máy điện thoại và ngay lập tức gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng của PTI theo số máy 1900545475. Trung tâm chăm sóc khách hàng của PTI luôn hoạt động 24/7 để lập tức hỗ trợ khách hàng.
- Bạn vui lòng cung cấp rõ thông tin ngày giờ, địa điểm, diễn biến tai nạn, hay tên và điện thoại của người thông báo để nhân viên chúng tôi nắm rõ thông tin về tai nạn vừa diễn ra, từ đó có hướng giải quyếtvà hướng dẫn phù hợp.
GHI CHÚ VÀ CHỨNG TỪ CẦN THIẾT:
Tất cả những chứng từ xác minh như thông báo tai nạn và yêu cầu bồi thường, Chứng từ y tế xác định tình trạng thương tích của nạn nhân như: giấy ra viện, hồ sơ Bệnh án, Hồ sơ của cảnh sát giao thông, thông tin chuyến xe… phải được chuẩn bị và cung cấp đầy đủ cho PTI và là điều kiện bắt buộc
QUY TẮC ÁP DỤNG:
Trung tâm chăm sóc khách hàng của PTI 1900545475 luôn sẵn sàng để hướng dẫn bạn quy trình nhận bồi thường bảo hiểm PTI. Quý khách hàng có thể tham khảo tại:
1.Quy tắc bảo hiểm tự nguyện Xe cơ giới ban hành kèm theo Quyết định số 82/2015/QĐ-PTI ngày 18/03/2015 của Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.
2.Quy tắc bảo hiểm trợ cấp nằm viện cho người ngồi trên xe ô tô ban hành kèm theo Quyết định số 17/QĐ-PTI ngày 11/01/2017 của Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện
Bạn có đề xuất hoặc góp ý? Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi tại info@pti.com.vn – chúng tôi mong nhận được phản hồi từ bạn.
Trip Insurance – An tâm trên mỗi hành trình